top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนsmgrroup

5 เหตุผลที่ต้องพิมพ์ผ้าดิจิตอล

คราวที่แล้วเราทำความรู้จักพิมพ์ระบบผ้าดิจิตอลกันไปแล้วนะคะ คราวนี้เรามาดูข้อดีของการพิมพ์ระบบนี้กันค่ะ ว่าทำไมถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

ผ้าเคลือบกันน้ำพิมพ์ลาย

1. ไม่จำกัดขอบเขตของการออกแบบ ไม่จำกัดสี ไม่มีการแกะบล๊อคพิมพ์จึงไม่ต้องกังวลเรื่องจำนวนสี ไม่ว่ากี่ร้อยกี่พันเฉดสีก็เอาก็อยู่ เรียกได้ว่าตามแต่จะจินตนาการ ไม่ว่าชิ้นงานหรือลายผ้าจะซับซ้อนหรือมีลายละเอียดเล็กน้อยแค่ไหน เครื่องพิมพ์ก็สามารถเก็บรายละเอียดได้หมดเลยค่ะ


2. จำนวนการผลิตขั้นต่ำน้อยมากๆ ไม่ต้องสต๊อคของใช้งานเท่าไหร่ก็พิมพ์เท่านั้น ทำให้สามารถเปลี่ยนแบบหรือคอลเลคชั่นได้ทันยุคทันสมัย


3. ระยะเวลาในการพิมพ์ก็เร็วมากค่ะ เพราะขั้นตอนน้อยแค่ส่งไฟล์งานที่จะพิมพ์มาให้ เราก็ส่งต่อเข้าเครื่องพิมพ์ได้เลย อย่างนี้ไม่เร็วได้ยังไงล่ะคะ


4. สามารถดูตัวอย่างก่อนผลิตจริงได้ เนื่องจากผ้าที่จะพิมพ์นั้นแต่ละเนื้อผ้ามีความสามารถในการรับหมึกไม่เท่ากัน เราจึงสามารถทดลองพิมพ์ตัวอย่างก่อนลงงานจริงได้


5. เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะนำ้หมึกที่ใช้พิมพ์มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม ที่มีผลกระทบต่อมนุษย์ มีมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล


เมื่อรู้ข้อดีอย่างนี้แล้วก็ลองมาใช้บริการกันได้นะคะ ไม่แน่ว่าแบรนด์ยอดฮิตต่อไปอาจจะเป็นคุณก็ได้นะคะ #พิมพ์ผ้าดิจิตอล #ผ้าเคลือบกันน้ำ #ผ้าเคลือบกันน้ำพิมพ์ลาย #แคนวาสพิมพ์ลาย #พิมพ์ผ้าพันคอ

Customer service : 06 1174 4441

Line : @sm.group



ดู 692 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page